Xuyên rừng dẫn mốc, xác định vị trí đài dẫn đường DVOR/DME Phú Quốc – Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc
(Ảnh khảo sát lựa chọn vị trí đài dẫn đường DVOR/DME Phú Quốc tháng 04/2010)
Khẩn trương thi công, lắp đặt giàn phản xạ đài dẫn đường DVOR/DME Thọ Xuân giữa trời nắng cháy để kịp hoàn thành công trình đúng kế hoạch (tháng 05/2013)
Đài dẫn đường DVOR/DME Thọ Xuân tỏa sáng lung linh giữa Nông trường Sao Vàng
Đánh giá, lựa chọn vị trí lắp đặt trạm ADS-B Côn Sơn trên sa bàn, mô hình trước khi tiến hành khảo sát ngoài thực địa
(Khảo sát trạm ADS-B Côn Sơn tháng 01/2011)
Phân tích số liệu thu tín hiệu ADS-B tại thực địa – đỉnh núi Thánh Giá, Côn Sơn
(Khảo sát trạm ADS-B Côn Sơn tháng 01/2011)
Bữa ăn tranh thủ của đoàn khảo sát trên đỉnh núi Thánh Giá, ở độ cao 580m so với mực nước biển. Toàn bộ bữa ăn trưa do nhân viên đài VOR Côn Sơn mang từ thị trấn lên để tiết kiệm thời gian đi lại cho đoàn khảo sát
(Khảo sát trạm ADS-B Côn Sơn tháng 01/2011)
Chỉ đạo, phân tích tại hiện trường khảo sát trên đỉnh núi Thánh Giá, Côn Đảo (Khảo sát trạm ADS-B Côn Sơn tháng 01/2011)
Nghiệm thu kết quả của một ngày công tác rà phá bom mìn – Công trình đài dẫn đường DVOR/DME Pleiku (tháng 05/2010)
Bắc cầu hàng không – Kết nối non sông nước Việt
Công trình đài dẫn đường DVOR/DME Pleiku (tháng 05/2010)
Trước giờ khánh thành Công trình đài dẫn đường DVOR/DME Pleiku (tháng 12/2010)
Khảo sát thực địa lựa chọn vị trí lắp đặt đài dẫn đường DVOR/DME Tuy Hòa (tháng 12/2011)
Thu thử tín hiệu ADS-B tại TWR Phú Quốc (tháng 01/2015)
Đài dẫn đường DVOR/DME Phú Quốc – Công trình kết nối những chuyến bay
Hệ thống thông tin liên lạc Đài kiểm soát không lưu Phú Quốc – Thành quả lao động của chúng tôi (ATTECH)
Đài kiểm soát không lưu Phú Quốc – Người bạn của những chuyến bay