Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay đã nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công hai sản phẩm Cột an toàn và Cột Glide path. Cục Hàng không Việt Nam đã kiểm tra tính năng kỹ thuật, cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kỹ thuật số 189 đối với Cột an toàn và số 190 đối với Cột Glide path theo Quyết định số 1455/QĐ-CHK ngày 18 tháng 8 năm 2020 của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam.
Cột an toàn được thiết kế theo kiểu module, có kết cấu tự đứng, lắp ghép theo cấu trúc bản lề, được sử dụng để lắp đặt hệ thống thiết bị như đèn tiếp cận, thiết bị khí tượng, cột gió, … Cột Glide path được thiết kế theo kiểu module, có kết cấu tự đứng, lắp ghép theo kiểu mặt bích – mặt bích, được sử dụng để lắp anten glide path thuộc hệ thống dẫn đường hạ cánh chính xác ILS cung cấp thông tin cho quá trình tiếp cận của máy bay. Cột an toàn và Cột Glide path đều có đặc tính dễ gãy khi có va chạm để đảm bảo an toàn cho phương tiện hoạt động trong khu bay. Hai sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với tỷ lệ nội địa hóa 100%, đáp ứng các tiêu chuẩn của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO và Cục Hàng không Hoa Kỳ FAA.
Cục Hàng không Việt Nam kiểm tra kỹ thuật Cột an toàn
Cục Hàng không Việt Nam kiểm tra kỹ thuật Cột Glide path
Việc nghiên cứu chế tạo thành công hai sản phẩm Cột an toàn và Cột Glide path góp phần làm phong phú thêm thị trường trong nước, có thể thay thế các trang thiết bị nhập khẩu. Giờ đây khách hàng sẽ có thêm lựa chọn sử dụng sản phẩm sản xuất trong nước với chất lượng quốc tế, thời gian cung ứng nhanh chóng, rút ngắn một cách đáng kể so với việc nhập khẩu sản phẩm cùng chủng loại.
Tác giả: Quang Tiến PKTCL
Ảnh: Quang Tiến PKTCL
- ATTECH tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai kế hoạch năm 2019
- TỔ CHỨC KHÓA HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG
- Thư Chúc Tết
- Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay – ATTECH hoàn thành nghiệm thu bàn giao thiết bị ghi âm kỹ thuật số 24 kênh cho Công ty Quản lý bay miền Nam tại Côn Sơn, Cà Mau và Rạch Giá
- Thông báo 01/TB-BTC