Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay (tên gọi tắt là ATTECH) là một trong những đơn vị kỹ thuật hàng đầu của ngành hàng không Việt Nam với 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là cung cấp dịch vụ Thông tin – Dẫn đường – Giám sát hàng không, dịch vụ Bay kiểm tra hiệu chuẩn và Sản xuất công nghiệp hàng không.
Chúng tôi cần đội ngũ nhân viên tinh thông, chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo để vận hành khai thác các hệ thống thiết bị hiện đại tại các đài/trạm thông tin, dẫn đường, giám sát hàng không cũng như tổ chức các hoạt động sản xuất kinh doanh đặc thù. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng với mức thu nhập xứng đáng; được ghi nhận, trân trọng sự cống hiến; được tạo cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Các vị trí nhân viên kỹ thuật, khai thác thiết bị thông tin, dẫn đường, giám sát hàng không chúng tôi cần tuyển là các vị trí yêu cầu có nền tảng cơ bản về điện tử, viễn thông, nắm vững các kiến thức: kĩ thuật mạch điện tử, truyền dẫn tín hiệu, anten và truyền sóng, kỹ thuật xung số, vi xử lí, cấu kiện điện tử…; có các kỹ năng: đọc hiểu sơ đồ mạch điện tử, sơ đồ khối hệ thống viễn thông, thu phát sóng vô tuyến; sử dụng được các thiết bị đo lường như đồng hồ vạn năng, máy hiện sóng để phục vụ công việc chuyên môn. Sau khi được tuyển dụng vào Công ty các bạn sẽ được đào tạo, huấn luyện (trong thời gian tối đa 06 tháng) để được trang bị các kiến thức chuyên môn về thông tin, dẫn đường, giám sát hàng không và nắm được các qui định pháp luật liên quan đến cung cấp dịch vụ bảo đảm hoạt động bay. Sau khóa đào tạo, huấn luyện, các bạn sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng để vận hành, khai thác các hệ thống thiết bị hàng không hiện đại, đủ điều kiện để tham gia kỳ thi sát hạch cấp giấy phép năng định để chính thức trở thành nhân viên hàng không. Trong suốt quá trình công tác, các bạn sẽ tiếp tục được đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để có thể làm chủ hoàn toàn các trang thiết bị hàng không, có khả năng sửa chữa, bảo trì các thiết bị và có cơ hội để tham gia cung cấp dịch vụ không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà còn ra các thị trường khu vực và thế giới.
Các vị trí thư ký Ban điều hành, nhân viên kinh doanh, nhân viên nhân sự, nhân viên pháp lý, nhân viên văn phòng, nhân viên lập trình, nhân viên quản lý dự án được chúng tôi tuyển dụng sẽ làm việc tại trụ sở chính Công ty trong môi trường văn phòng tiêu chuẩn. Các bạn sẽ trải qua quá trình thử việc (tối đa 60 ngày) để khẳng định sự phù hợp về trình độ, kỹ năng và cách thức thực hiện công việc của các bạn với vị trí chúng tôi cần tuyển dụng.
Sau thời gian đào tạo nghề (tối đa 06 tháng) hoặc thử việc (tối đa 60 ngày), nếu các bạn đáp ứng các yêu cầu Công ty đề ra, các bạn sẽ được giao kết Hợp đồng lao động xác định thời hạn/không xác định thời, hưởng chế độ đãi ngộ tương ứng với năng lực của cá nhân.
Năm 2020 chúng tôi cần tuyển dụng 25 nhân sự cho các vị trí sau:
*** Lương bình quân tháng bậc 1 từ 12,5 triệu đồng đến 19,3 triệu đồng tùy từng vị trí tuyển dụng trên thang lương 8 bậc
*** Đây là mức tiền lương thực hiện năm 2019, có thể sẽ giảm thấp hơn do tác động của đại dịch Covid-19 nhưng sẽ phục hồi khi đại dịch được kiểm soát.
I.THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ VÀ TỔ CHỨC THI TUYỂN
– Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 23/12/2020. Thời gian tổ chức thi tuyển dự kiến từ 25/12/2020.
– Sau mỗi lần tuyển dụng Công ty sẽ tiếp tục đăng tuyển trên trang web của Công ty các vị trí chưa tuyển dụng được để ứng viên có thể theo dõi cập nhật thông tin. Các ứng viên chưa được tuyển dụng trong các lần trước có thể đăng ký thi tuyển các lần sau nếu vị trí tuyển dụng chưa tuyển được nhân sự. Một ứng viên có thể đăng ký dự tuyển ở nhiều vị trí chức danh nếu thỏa mãn yêu cầu tuyển dụng.
II.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
– Đối với các vị trí chức danh của Phòng Kế hoạch kinh doanh, Phòng Tổ chức cán bộ – Lao động, Phòng Nghiên cứu phát triển, Phòng Kỹ thuật chất lượng, Văn phòng Công ty, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành làm việc tại Trụ sở chính Công ty (Số 5/200 đường Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội).
– Đối với vị trí chức danh của Chi nhánh Công ty tại thành phố Hồ Chí Minh: làm việc tại 58 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
– Đối với vị trí chức danh của Đài, trạm làm việc tại: Nội Bài, Đầu Tây Nội Bài/Thọ Xuân, Vinh, Đà Nẵng, Cam Ranh, Liên Khương, Phan Thiết, Cà mau, Pleiku, Rạch Giá, Quần đảo Trường Sa (ngoài thời gian làm việc tại quần đảo Trường Sa thì làm việc tại Hà Nội)
– Đối với các vị trí tuyển dụng nhân viên Khai thác thông tin, dẫn đường, giám sát đài Đầu tây Nội Bài (01), Vinh (01) nhân sự sẵn sàng tăng cường về đài Thọ Xuân, vị trí tuyển dụng đài Liên Khương (01) nhân sự sẵn sàng tăng cường về đài Phan Thiết theo yêu cầu của Công ty.
III.THỜI GIỜ LÀM VIỆC
1. Thời giờ làm việc theo giờ hành chính: không quá 8 giờ/ngày và không quá 48 giờ/tuần (từ thứ 2 đến hết chiều thứ 7 hàng tuần).
2. Thời giờ làm việc theo ca (3ca/ngày): không quá 10 giờ/ngày nhưng không quá 48 giờ/tuần, được bố trí nghỉ trọn vẹn 24 tiếng/1 tuần. Nếu ca làm việc được rơi vào các ngày lễ, tết được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật.
IV.CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1. Các chế độ khác trong thời gian làm việc tại Quần đảo Trường Sa
Thời gian làm việc tại Quần đảo Trường Sa: mỗi đợt làm việc tại quần đảo Trường Sa kéo dài từ 3 đến 4 tháng
+ Trong thời gian 24 tháng, NLĐ được bố trí trực tại quần đảo Trường Sa từ 3-4 đợt. Sau khi kết thúc đợt trực, được hưởng chế độ nghỉ ưu tiên.
+ Chế độ nghỉ ưu tiên: Mỗi tháng làm việc/đi công tác tại các đảo thuộc Quần đảo Trường Sa người lao động được nghỉ ưu tiên 07 ngày. Trong thời gian nghỉ, NLĐ được hưởng toàn bộ các chế độ lương, thưởng như trong thời gian làm việc tại Long Biên.
+ Chế độ bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người trong thời gian làm việc tại Quần đảo Trường Sa: Được Công ty mua mức phí đặc biệt (sử dụng phương tiện chuyên chở bằng trực thăng trong trường hợp đột xuất…).
2. Chế độ đãi ngộ khác:
+ Các chế độ khác theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, ước tính lên đến 25% – 30% tiền lương hàng năm
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
+ Được khám sức khỏe định kỳ, mua bảo hiểm tai nạn con người
+ Được cấp trang phục ngành, BHLĐ theo quy định.
+ Được trang bị phương tiện làm việc theo yêu cầu của vị trí công tác
V.HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
- Phiếu đăng ký dự tuyển (xem file đính kèm);
- Bản tự giới thiệu năng lực cá nhân bằng tiếng Việt (CV);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
- Văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ tiếng anh theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (bản sao công chứng (tiếng Việt));
- Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền theo quy định của Bộ Y tế cấp (không quá 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
- 02 ảnh 4×6.
- Các văn bằng chứng chỉ khác có liên quan;
- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu
VI.NƠI NHẬN HỒ SƠ
Nhận hồ sơ bản giấy qua đường bưu điện đến địa chỉ Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay – Phòng Văn thư: Phòng 324 tầng 3, Tòa nhà B, Số 5/200 Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
Nhận hồ sơ trực tiếp từ ứng viên ứng tuyển tại địa chỉ Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay – Phòng TCCB-LĐ: Phòng 416 tầng 4, Tòa nhà B, Số 5/200 Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
Nhận hồ sơ bản PDF qua email tuyendung@attech.com.vn và hồ sơ bản giấy khi đến tham gia dự tuyển
- Lưu ý:
1. Chỉ liên hệ với ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu, đủ điều kiện. Các ứng viên không đạt Công ty sẽ gửi thông báo bằng email.
2. Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày có thông báo kết quả đánh giá hồ sơ/kết quả tuyển dụng, ứng viên có hồ sơ không đạt yêu cầu/không trúng tuyển muốn nhận lại hồ sơ vui lòng liên hệ tới phòng TCCB-LĐ qua email.
3. Đối với các vị trí tuyển dụng yêu cầu trình độ tiếng Anh
a. Miễn thi tiếng Anh nếu: Ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Toeic phù hợp với vị trí ứng tuyển và còn thời hạn.
b. Phải thi tiếng Anh nếu:
– Ứng viên không có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Toeic hoặc ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Toeic phù hợp với vị trí ứng tuyển nhưng đã hết hạn.
– Điểm thi tiếng Anh chỉ đánh giá đạt hoặc không đạt mà không cộng vào điểm thi chuyên môn và phỏng vấn.
– Yêu cầu ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh Toeic quốc tế còn hiệu lực đáp ứng yêu cầu tại vị trí chức danh ứng tuyển trong thời gian đào tạo nghề/thử việc nếu ứng viên được Công ty lựa chọn để ký Hợp đồng lao động.
4. Đối với các ứng viên trúng tuyển vào các chức danh yêu cầu về chuyên môn thông tin, dẫn đường, giám sát (CNS).
Công ty sẽ thực hiện ký hợp đồng và đào tạo nghề cho ứng viên trúng tuyển. Trong thời gian đào tạo nghề nhân sự được huấn luyện, đào tạo; được hưởng tiền lương, tiền ăn ca và không tham gia vào các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.
5. Thi vòng 1 và vòng 2
– Vòng 1
+ Thi chuyên môn:
- Cách thức thi: thi viết/trên máy tính, gồm 02 phần thi trắc nghiệm và tự luận.
- Nội dung thi: theo kiến thức chuyên môn, kỹ năng chuyên môn như yêu cầu tại tiêu chuẩn tuyển dụng chi tiết.
- Thời gian làm bài: 90 phút
– Vòng 2: Lựa chọn ứng viên phỏng vấn sau vòng thi tuyển
6. Địa điểm thi:
Tại Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh hoặc tại địa phương có nhân sự cần tuyển dụng (giám sát trực tuyến).
Tài liệu đính kèm
- Thông tin tuyển dụng của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay năm 2022. Vị trí: Nhân viên kinh doanh; Nhân viên khai thác thiết bị thông tin, dẫn đường, giám sát Đài Phú Quốc
- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT QUẢN LÝ BAY ĐỢT 2 NĂM 2023
- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT QUẢN LÝ BAY NĂM 2024
- Danh sách nhân sự trúng tuyển đợt 4 năm 2022
- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN